chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Lý do gì khiến sinh viên thường xuyên chuyển nhà trọ

Hầu hết các bạn sinh viên trong suốt quãng đời sinh viên của mình đều phải chuyển nhà trọ rất nhiều lần, ít thì 1-2 lần, có bạn phải đếm trên bàn tay thứ 2.

Lý do gì khiến sinh viên thường xuyên phải chuyển nhà trọ?

Có rất nhiều lý do, phần nhiều là do không hợp với nơi ở, chuyển nhà trọ vì bất tiện trong việc học, hay vì nguồn kinh tế eo hẹp. Ngoài những lý do bất khả kháng trên, còn có các lý do nói ra khiến các bạn sinh viên phải dở khóc dở cười. Sinh viên nữ phải chuyển nhà trọ chiếm số lượng nhiều hơn cả.

Bạn Trang, sinh viên trường ĐH Lao động và Xã Hội chia sẻ "Em buộc phải chuyển nhà trọ vì xóm trọ toàn người có thần kinh thép, có thú vui chả giống ai." Hỏi ra mới biết, hoá ra các bạn sinh viên ở xóm trọ này có một thói quen, buổi tối trước khi đi ngủ sẽ tụ tập giữa sân trống, trải chiếu ngồi xem phim ma với âm lượng khá lớn. Họ còn vỗ ngực "xóm này không giành cho những người yếu tim!"

Bạn Tuấn, sinh viên trường Thuỷ Lợi thì phải chuyển nhà trọ vì lý do người bạn cùng phòng thường xuyên đưa bạn gái về phòng, nhìn họ tình tứ còn mình cô đơn nên không chịu được, quyết khăn gói ra đi nhường thiên đường lại cho đôi bạn trẻ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét