chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Dịch vụ dọn nhà đón Tết Văn Minh

Dọn nhà trước Tết là hoạt động gần như mang tính truyền thống của người dân Việt. Căn nhà sạch sẽ, gọn gàng sẽ mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Hơn nữa, sau 1 năm làm việc bận rộn, dịp Tết là thời điểm mọi người nghỉ ngơi, quây quần, vun vén, dọn dẹp, tu sửa lại cho ngôi nhà của mình. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và sức khoẻ để làm các công việc này.

Hiểu được tầm quan trọng của việc dọn nhà đón Tết, bên cạnh các dịch vụ chính như dịch vụ chuyển nhà trọn góidịch vụ chuyển văn phòng, Văn Minh còn có thêm dịch vụ dọn nhà Tết, giúp căn nhà của bạn sạch sẽ, gọn gàng trước khi bước sang thềm năm mới!
dịch vụ dọn nhà tết

Dịch vụ dọn nhà Tết của Văn Minh bao gồm các công việc như sau: 

- Làm sạch, quét dọn toàn bộ nhà và khuôn viên xung quanh nhà
- Sơn tường, quét vôi, dán giấy nếu được yêu cầu
- Lau chùi, đánh bóng, cọ sạch các vật dụng bằng gỗ, kim loại như cầu thang gỗ, bàn, tủ, nồi, xoong, chảo...
- Sửa chữa hệ thống điện nướcCắt tỉa cây xanh........
Khách hàng có thể thương lượng trao đổi yêu cầu các công việc cụ thể cho nhân viên dọn nhà. Đối với từng loại đồ dùng chuyên biệt, Văn Minh sẽ có từng quy trình dọn dẹp, làm sạch riêng biệt để đảm bảo giữ nguyên được màu sắc, chất lượng của sản phẩm đó!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét