chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Á Hậu Huyền My chuyển nhà tới căn hộ mới đắt đỏ tại trung tâm Thành phố

Sau khi cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam kết thúc, Huyền My được công chúng nồng nhiệt chào đón. Rất nhiều người bày tỏ sự yêu thích của mình trước vẻ đẹp hiện đại, duyên dáng của Huyền My.

Từ khi đăng quang, công việc của Á Hậu khá bận rộn, phải thường xuyên di chuyển xa để tham gia các sự kiện. Điều đó ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống của Á Hậu cùng gia đình. Vì thế trong năm 2015, Huyền My cùng gia đình đã quyết định chuyển nhà tới một căn hộ tại trung tâm Thành phố.

Căn hộ của gia đình Huyền My nằm ở tầng thứ 17 của một chung cư cao cấp tại trung tâm Thành phố. Căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, lấy tông màu xám trắng là chủ đạo.


Từng căn phòng có cách bày trí khác nhau xong đều lấy tường và bàn ghế làm điểm nhấn chính tạo nét phá cách đặc trưng cho ngôi nhà

Khuôn viên của căn hộ rất đẹp, bao quát thành phố từ trên cao, tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng.


Phòng riêng của Huyền My được thiết kế khá ngọt, phù hợp với lứa tuổi của một cô nàng teen.

Theo như mẹ của Huyền My chia sẻ, gia đình đã thuê một dịch vụ chuyển nhà trọn gói có chuyên gia phong thuỷ riêng tới tận nhà để tư vấn cách bố trí đồ đạc trong nhà sao cho hợp phong thuỷ. Đố các bạn biết đó là dịch vụ chuyển nhà nào đấy?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét