chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Có cần kiêng chuyển nhà khi đang mang thai không?

Rất nhiều bà bầu quan tâm có cần kiêng chuyển nhà khi mang thai không? Hôm nay Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Văn Minh sẽ giải thích cặn kẽ cho các mẹ yên tâm nhé!

Trước tiên, các bạn cần nắm rõ nguồn gốc của quan điểm này. Đây là quan điểm xuất phát từ người Trung Quốc cổ đại, họ cho rằng mỗi thai nhi trước khi ra đời sẽ được một Thần Thai bảo vệ. Việc chuyển nhà khi mang thai sẽ ảnh hưởng tới Thần Thai nên ảnh hưởng tới sức khoẻ của thai nhi.

Quan điểm này được các nhà khoa học lý giải như sau: Tại mỗi vị trí địa lý, mỗi môi trường sống nhất định sẽ có lực từ nhất định tác động lên con người. Người phụ nữ trước khi mang thai đã sống quen ở môi trường đó, cơ thể cũng thích nghi được với sóng từ đó nên khi mang thai cơ thể hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì. Nhưng nếu sau khi đã mang thai mà phải di chuyển chỗ ở liên tục, cơ thể người mẹ sẽ phải thích nghi với sóng từ ở nơi ở mới. Nếu cơ thể người mẹ yếu có thể bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi đó làm ảnh hưởng tới thai nhi.



Vậy phải giải quyết việc này thế nào đây?


  • Để đảm bảo quan niệm "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" của người dân Việt, các chuyên gia phong thuỷ khuyên rằng trước khi chuyển nhà cần xem giờ hoàng đạo để biến hung thành cát, rước đón Thần Thai và Thần Tài sang nhà mới.
  • Đối với vấn đề sóng từ ở mỗi nơi khác nhau: các bà bầu cần thường xuyên hoạt động nhẹ nhàng, tham gia lao động và làm việc phù hợp khi mang thai. Các bà bầu vẫn nên tiếp tục làm việc cho tới gần tháng sinh nếu điều kiện sức khoẻ của cả mẹ và bé đảm bảo. Như vậy cơ thể sẻ dễ dàng thích nghi với môi trường mới khi chuyển nhà
  • Khi chuyển nhà, nên thuê một dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào đó giúp đỡ tránh cho mẹ bầu phải sắp xếp đồ đạc mệt mỏi ảnh hưởng tới sức khoẻ thai nhi
  • Việc chuyển tới môi trường mới có không gian yên tĩnh, không khí trong lành, rộng rãi sẽ tốt hơn cho cả mẹ và thai nhi, cũng thuận tiện cho gia đình chăm sóc mẹ và bé trước khi ra đời.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét