chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Gía dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Bạn đang cần tìm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng còn băn khoăn không rõ giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói là bao nhiêu?

Có đơn vị chuyển nhà giá rất rẻ kèm theo với một dịch vụ chất lượng cực kém. Lại có đơn vị giá rất cao nhưng chất lượng tuyệt vời, quả không uổng tiền nào của đấy. Thế nhưng cũng có đơn vị chuyển nhà giá thành phải chăng, hợp túi tiền của mọi nhà mà chất lượng cũng khá tốt, nhiệt tình, cẩn thận. Vậy làm thế nào đây?



Để báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói, các công ty chuyển nhà thường chia thành các mức sau:

1. Khách hàng chỉ thuê vận chuyển: đơn vị chuyển nhà sẽ tính giá dịch vụ chuyển nhà dựa vào số km đường đi. Đối với loại dịch vụ này khách hàng sẽ không được hỗ trợ bốc xếp, lắp đặt…

2. Khách hàng thuê trọn gói: đối với loại này nhân viên chuyển nhà sẽ làm hoàn toàn cho bạn từ a tới z, từ công đoạn tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, lắp đặt….giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói này sẽ được tính dựa vào số km đường đi, số lượng xe phải sử dụng ( tương ứng với số lượng đồ đạc nhiều hay ít của bạn), số lượng nhân công thực hiện ( thông thường sẽ có 1 đội nhân công cố định nhưng nếu bạn muốn thật nhanh có thể yêu cầu thêm nhân viên)

Dựa vào tiêu chí trên, bạn có thể lựa chọn loại dịch vụ hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét