chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Những lưu ý khi chuyển nhà ngày mưa

Khi chuyển nhà dĩ nhiên một ngày đẹp trời là thuận lợi hơn cả. Nhưng trong phong thuỷ nhà ở, người ta lại không để ý tới ngày nắng mua mà chỉ quan trọng chủ chốt nhất đó là tìm được một ngày tốt phù hợp với vận mệnh của gia chủ để chuyển nhà. Vì thế mà có trường hợp chuyển nhà ngay khi trời đang mưa, thậm chí cả bão nhé!

Đối với các thành phố lớn, khi trời đổ mưa luôn luôn gặp tình trạng đường ngập úng, ách tắc giao thông, gây rất nhiều trở ngại cho việc chuyển nhà, ảnh hưởng tới tiến độ. Đồng thời khi trời mưa, khâu bảo quản đồ vật cũng phải tăng lên rất nhiều lần!



Để khắc phục được các chướng ngại này, Dịch vụ chuyển nhà Văn Minh đã đề ra một phương án tối ưu nhất đảm bảo giữ được tiến độ và an toàn đồ vật cao nhất cho khách hàng:

  • Có hệ thống lều bạt tránh mưa dính vào đồ vật khi khiêng lên xe tải kéo dài từ xe tới cửa nhà
  • Có các thùng vật liệu đóng đồ vật chuyên biệt khi trời mưa
  • Có các loại nilong chống thấm nước bao kín đồ vật
  • Các thiết bị vận chuyển đồ vật lên xe tải
Khi chuyển nhà vào lúc trời mưa, chủ nhà cần chú ý chuẩn bị sẵn các loại rẻ lau để lau sạch nước trước khi vận chuyển đồ đạc vào nhà mới nhé!








Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét