chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Đống Đa

Với dân cư sinh sống đông đúc, mật độ dày đặc, số lượng các toà nhà cao tầng lớn, các khu chung cư mọc lên san sát....Đống Đa là một trong những quận có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhiều nhất so với các quận khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Để có thể cạnh tranh với các công ty dịch vụ chuyển nhà tại quận Đống Đa, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Văn Minh đang từng ngày đổi mới trong phương thức hoạt động, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Sau 5 năm nỗ lực không ngừng, Văn Minh đã trở thành một trong những dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Đống Đa uy tín nhất.



Điểm khác biệt lớn nhất của Chuyển nhà Văn Minh so với các dịch vụ chuyển nhà quận tại Đống Đa khác là:
  • Đa dạng hoá các loại xe vận chuyển: xe ba gác, xe tải cỡ nhỏ, xe tải cỡ lớn, xe đẩy...phù hợp với địa bàn Đống Đa có dân cư đông, mật độ dân số dầy.
  • Phục vụ 24/24h: Chuyển nhà Văn Minh chính thực được Bộ giao thông vận tải thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trên mọi tuyến đường cấm xe tải hoạt động vào các khung giờ cao điểm như Cát Linh, Quốc Tử Giám, Kim Liên...
  • Đội ngũ vận chuyển có tay nghề cao, xử lý được mọi tình huống phát sinh
  • Hoàn tiền 100% nếu có thất thoát, hỏng hóc đồ vật
Quý khách đang có nhu cầu chuyển nhà trên địa bàn quận Đống Đa, hãy liên hệ ngay với Văn Minh để cảm nhận sự khác biệt. Điện thoại: 0462.600.699 Di động: 091.258.1619
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét