chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 2

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 2 của Văn Minh rất vui được phục vụ Qúy khách!
Chắc hẳn Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại quận 2 nhưng còn băn khoăn chưa lựa chọn được một đơn vị chuyển nhà ưng ý? Nếu là vậy, Qúy khách hãy thử tham khảo một số đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 2 của Văn Minh xem sao nhé. Đây là bằng chứng trực tiếp và hữu hiệu nhất thể hiện sự chuyên nghiệp và chất lượng mà dịch vụ chuyển nhà Văn Minh mang tới!

Chị Nga ở Số 3, đường 15, khu phố 5, phường An Phú, quận 2: “Chị rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của các em, đặc biệt là thái độ nhiệt tình và tính cẩn thận. Chị sẽ giới thiệu cho đồng nghiệp của mình nếu ai có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 2. Cảm ơn các em rất nhiều!”. Sau khi thanh toán hợp đồng chị Nga còn rất hào phóng bo thêm 200k cho anh em nhân viên uống nước vì chị rất thích thái độ làm việc của Văn Minh.
Bác Chung ở 21A, Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, quận 2 cho biết: “Trước đây tôi rất lo lắng khi dùng mấy dịch vụ chuyển nhà, nhiều khi một số đồ đạc nhỏ nhỏ nhưng giá trị như điện thoại bỗng nhiên không cánh mà bay, gọi lại hỏi thì chối đây đẩy, chả làm được gì họ. Đắt rẻ tôi không quan trọng nhưng ghét nhất cái thói tắt mắt của nhân viên kiểu đó. Nhưng nghe người bạn giới thiệu dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 2 của Văn Minh, tôi đã liên hệ. Ngay từ khi mới tiếp xúc khảo sát tôi đã khá hài lòng bởi nhân viên ở đây ăn nói rất lễ phép, làm việc nhanh nhẹn. Tôi đã quyết định ký hợp đồng. Qủa là sự lựa chọn không tồi, tôi rất hài lòng với phương án làm việc của họ. Đặc biệt nhân viên của Văn Minh rất chừng mực, có tay nghề và tôn trọng khách hàng, không có tính tắt mắt, ngó ngang ngó dọc như nhiều đơn vị khác. Tôi rất hài lòng và khuyên mọi người nên dùng dịch vụ chuyển nhà của Văn Minh”
Anh Tài ở 120 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2: “Có lần tôi dùng dịch vụ chuyển nhà của Văn Minh. Hôm đó đang chuyển thì trời mưa to lắm, đường rất trơn làm một nhân viên chẳng may trượt chân làm vỡ chiếc bình gốm cổ. Tôi xót lắm, định nổi cáu nhưng anh nhân viên đó rất chân thành nhận lỗi, quản lý của họ cũng xin lội và xin hứa sẽ đền bù 100% giá trị đồ vật. Thiết nghĩ họ cũng không cố ý, lại có đền bù, thái độ thành khẩn nên tôi cũng không nói gì nữa. Tôi kể cho anh bạn nghe, anh ý bảo tôi hên, chứ nhiều dịch vụ chuyển nhà họ không đền đâu, có đền cũng chẳng bằng giá trị thật”
……
Hãy nhấc điện thoại và gọi cho Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 2 của Văn Minh để nghiệm chứng bạn nhé!
Địa chỉ liên hệ: Số 231/233 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0934 414 838 –  091 258 1619 – 096 711 8869
Gmail: chuyennhavanminh2015@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét