chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Danh sách các đồ vật cần chuẩn bị trước khi đóng gói đồ đạc

Đồ đạc của gia đình bạn rất nhiều, từ những đồ vật có khối lượng và kích thước lớn như các loại tủ, giường, tủ lạnh, bàn ghế...tới các loại đồ vật nhỏ xíu rất dễ thất lạc như các vật dụng sinh hoạt hằng ngày. Để sắp xếp, đóng gói chúng sao cho có thứ tự, thuận tiện sắp xếp lại khi mang đến nhà mới đòi hỏi bạn cần bỏ ra một thời gian tương đối. Không những thế công việc này còn đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận và một sức khoẻ cho phép.

Trước khi bắt tay vào đóng gói đồ đạc, bạn cần thu thập, chuẩn bị sẵn một số đồ vật từ mấy hôm trước để tránh việc không đủ dụng cụ trong quá trình đóng gói. Chuẩn bị trước cũng làm cho công tác đóng gói trở lên nhanh hơn, có sự phân chia công việc theo thời gian, tránh rối loạn.



Danh sách các đồ vật cần chuẩn bị trước khi đóng gói đồ đạc gồm có:

  • Thùng carton đủ kích thước
  • Thùng xốp để các đồ vật dễ vỡ
  • Giấy bọc ngoài tránh xước, va đập hoặc bụi bẩn
  • Miếng chống xước, chống xóc để lót dưới đáy thùng
  • Băng dính, giấy note, bút viết, dao dọc giấy, đinh ghim, dây buộc...
  • Các vật dụng hỗ trợ việc tháo lắp đồ vật có chi tiết phức tạp như các loại tủ, điều hoà, giường tủ...
Các vật dụng này không lạ lẫm gì trong đời sống hằng ngày, thế nhưng chúng ta rất dễ quên không chuẩn bị sẵn chúng. Tới lúc đi đóng gói đồ đạc rồi mới tìm kiếm thì quả là phiền phức và mất thời gian.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét