chuyển nhà trọn gói
News
Loading...

Cách bố trí phòng bếp theo phong thủy hợp tuổi gia chủ

Theo quan điểm phong thủy, phong thủy phòng bếp có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống, hạnh phúc gia đình. Với quan điểm có an cư thì mới lạc nghiệp, gia đình có hòa thuận, ấm êm mới phát triển sự nghiệp được. Vì thế, phong thủy phòng bép được đặc biệt quan tâm khi gia đình có ý định chuyển nhà mới.

Đối với phong thủy nhà bếp, cách bố trí phòng bếp theo phong thủy được chú trọng từ hướng nhà bếp tới vị trí đặt các đồ vật. Dưới đây là một số lưu ý về cách bố trí phòng bếp theo phong thủy cho các gia đình sắp sửa chuyển nhà mới!



Vị trí đặt bếp:

Không đặt bếp nấu ở vị trí đối diện với cửa chính hoặc cửa sổ.

Không đặt bếp gần các vị trí mang thủy như bể nước, bồn rửa bát, máy giặt, tủ lạnh.

Bàn ăn:

Không chọn bàn ăn có nhiều góc cạnh. Nên chọn bàn ăn có dạng hình tròn, hình elip, hình chữ nhật, hình vuông tạo ý nghĩa xum họp.

Không đặt bàn ăn và bàn thờ cùng nằm trên một đường thẳng

Không đặt bàn ăn ở vị trí có xà nhà ở trên đầu.

Bồn rửa bát:

Không đặt quá gần bếp nấu, đặt cách bếp một khoảng ở vị trí cao vừa phải

Tủ lạnh:

Tủ lạnh là loại máy móc hoạt động thường nhật 24/24h nên tránh đặt hướng sao giữ gây kích động đến chúng. Nên đặt tủ lạnh ở hướng lành cùng mệnh với chủ nhà.

Thờ táo quân:

Nên đặt bàn thờ ông táo tại vị trí phía trên bếp nấu hoặc đặt ở hướng nam vì bàn thờ ông táo mang hành hỏa

Dưới đây là cách bố trí một số vật dụng cơ bản trong phòng bếp ngày này. Phòng bếp tuy còn khá nhiều đồ đạc khác nhưng những vật dụng trên có ảnh hưởng tới phong thủy phòng bếp lớn nhất!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét